Sunday, August 30, 2009

സ്നേഹം നിറഞ്ഞ പൊന്നോണാശംസകള്‍




പ്രിയപ്പെട്ട എന്റെ എല്ലാ ബ്ലോഗര്‍/ബ്ലോഗിണി സുഹൃത്തുകള്‍ക്കും

എന്റെയും, സിമിയുടെയും, ഇസബെല്ലയുടെയും, ഗബ്രിയെലയുടെയും
സ്നേഹം നിറഞ്ഞ പൊന്നോണാശംസകള്‍.


പിന്നെ ഒരു അറിയിപ്പ്‌;

നല്ല കുത്തരി ചോറ്, അതില്‍ നല്ല കായത്തിന്റെ മണമുള്ള സാമ്പാര്‍ ഒഴിച്ച്, പിന്നെ അതില്‍ രണ്ടു പപ്പടം പൊടിച്ചിട്ട് എല്ലാം
കൂട്ടികുഴച്ചു, രണ്ടുരുള എനിക്ക് വേണ്ടി നിങ്ങള്‍കഴിക്കുക. അവസാനം ആ പുളിയിഞ്ചി വിരലില്‍ തൊട്ട് ഒരു നക്കല്‍....
മതി. അത്രയും മതി. ഏമ്പക്കംഞാന്‍ ഇവിടെ വച്ച് വിട്ടോളാം.
എനിക്ക് ഒത്തിരി ഏമ്പക്കം തന്നു നിങ്ങളുടെ ഈ ഓണംഎന്റെതുകൂടിയാക്കൂ.
നട്ടപിരാന്തന്‍

6 comments:

സുനിൽ കൃഷ്ണൻ(Sunil Krishnan) said...

ഏത് ആഘോഷവും ഏത് സദ്യയും സമ്പൂർണ്ണമാകണമെങ്കിൽ ഒരു “ഭ്രാന്തൻ” ഉണ്ടാകണം..

ആൽത്തറയിലും അങ്ങനെയല്ലാത്ത ഒരു “പിരാന്തൻ” എത്തിക്കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു..ഇനിയിപ്പോ എന്തോന്നു ആലോചിക്കാൻ..ആർമാദിക്കുക തന്നെ!

ഹരീഷ് തൊടുപുഴ said...

പിരാന്തൻ ചേട്ടാ; താങ്കൾക്കും കുടുംബാഗങ്ങൾക്കും എന്റെ ഹൃദയംഗമമായ ഓണാശംസകൾ നേരുന്നു..

തിരുവോണത്തിന്റന്ന്, വീട്ടിലിരുന്നു ‘അടപ്രഥമൻ’ സേവിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ഓർത്തോളാം കെട്ടോ..
എനിക്കു വയറ്റുവേദന പിടിക്കതിരുന്നാൽ മതിയായിരുന്നു..

മീര അനിരുദ്ധൻ said...

നട്ടപ്പിരാന്തൻ ചേട്ടനും ഓണാശംസകൾ.

Typist | എഴുത്തുകാരി said...

എല്ലാവര്‍ക്കും ഓണാശംസകള്‍.

മാണിക്യം said...

നട്ടപിരാന്താ
ആല്‍ത്തറയിലേക്ക് ഹാര്‍‌ദ്ദവമായ സ്വാഗതം..
....ഒരു ആലായാല്‍ തറവേണം
തറയില്‍ ഒരു പിരാന്തന്‍ വേണം
അതു നട്ടപിരാന്തന്‍ തന്നെ
ആവുകേം വേണം..
ഓ തിത്തിത്താരാ തിത്തിതൈ
തിത്തൈ തകതൈതൈ തോം....

"ഇത്തവണത്തെ ഓണം ആല്‍ത്തറയില്‍ .." പക്തിയിലേക്ക് ചിത്രവും ആശംസയും ഇട്ടതിനു നന്ദീ
എല്ലാവിധ ഈശ്വരാനുഗ്രങ്ങളും നട്ടപിരാന്തനും , കുടുംബത്തിനുമുണ്ടാവട്ടെന്നുള്ള പ്രാര്‍‌ത്ഥനയോടെ മാണിക്യം

ബിന്ദു കെ പി said...

ഹൃദയം നിറഞ്ഞ ഓണാശംസകൾ...